บันทึกการเรียนครั้งที่ 1
วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ.2560
ความรู้ที่ได้รับ
- สังเคราะห์ความหมายของชื่อวิชาร่วมกันภายในห้อง
ทำให้เข้าใจถึงรายวิชาที่จะเรียน
- การจัดประสบการณ์จำเป็นต้องคำนึงถึงพัฒนาการของเด็กเพื่อให้เด็กเกิดการเรียนรู้
- ร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังภายในวิชานี้
- มาตรฐานคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัยคือ
สสวท.
Assessment
(ประเมิน)
Self
Evaluation
ตั้งใจฟังอาจารย์ มีการตอบคำถาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนในห้อง
ตั้งใจฟังอาจารย์ มีการตอบคำถาม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนในห้อง
Evaluation for classmated
เพื่อนแต่งกายเรียบร้อย ตั้งใจเรียน
Evaluating teacher
อธิบายในสิ่งที่นักศึกษาไม่รู้ได้อย่างเข้าใจ มีการถามคำถามเพื่อให้นักศึกษาได้ใช้ความคิด และจะไม่ให้คำตอบกับนักศึกษาทันที แต่จะให้คิดก่อนที่จะเฉลยออกมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น